ฝันว่าท้อง ตั้งครรภ์ ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 199,600 ครั้ง

ฝันว่าท้อง ตั้งครรภ์ ผลคำทำนายฝัน 

คนที่ฝันว่าท้อง ตามตำราโบราณทำนายไว้ว่า ถ้าผู้ฝันยังโสดในช่วงนี้ควรอยู่เป็นโสดต่อไปยังหาคนที่รู้ใจถูกใจไม่ได้ คบคนไหนก็มีแต่คนไม่มีความจริงใจ ถ้ามีคู่ครองแล้วให้ระวังจะเกิดความขัดแย้งมีปากเสียงเกิดขึ้นชีวิตจะมีแต่ความว้าเหว่หาความสุขไม่ได้

บางตำราทำนายว่า คนที่ฝันว่าท้องจะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันออกมาจากคนผิวสองสี ระวังพบเจอกับคนแปลกหน้าที่จะไม่ประสงค์ดี จะวุ่นวายใจเนื่องจากสมาชิกในครอบครัวอยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ อาจมีเรื่องไม่สบายใจ ในเรื่องเกี่ยวกับการเงิน กำลังรอการตัดสินใจจากใครบางคนอยู่ หรือหากมีการลงทุนทำอะไรก็ตาม จะมีอุปสรรคทำให้เรื่องราวต่างๆไม่ราบรื่นนัก แต่การตัดสินใจนั้นจะทำให้เกิดผลดีกับท่าน

ฝันว่าท้อง

ดวงความรัก

คนที่ฝันว่าท้อง คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน
คนที่มีคู่รักแล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กัน คนที่เป็นแฟนกันมานานจะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ๆเข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ ระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ อารมณ์ของคุณในระยะนี้ขึ้นๆลงๆบ่อยมากและมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้



ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันว่าท้อง การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่รับของคนรอบข้างอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี ใครที่รอผลการสัมภาษณ์งานจะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญาการจ้างงานเกิดขึ้น ให้ระวังคำพูด เพราะอาจจะทะเลาะกับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน และ ลูกน้องได้ จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่แล้วผลที่ตามมาคุณจะหายเหนื่อยแน่นอน

ฝันว่าท้องเลขเด็ด
91 10 95 519 110 109