ฝันว่าฟันหลุด

อ่านแล้ว 11,340 ครั้ง

ฝันว่าฟันหลุด ผลคำทำนายฝัน

คนที่ฝันว่าฟันหลุด ฝันว่าฟันหัก ถ้าฟันบนทายว่า จะเสียญาติผู้ใหญ่ข้างฝ่ายบิดา ถ้าฟันล่าง ทายว่า จะเสียญาติผู้ใหญ่ข้างมารดา ถ้าฝันว่าฟันงอกขึ้นมาใหม่ ทายว่าจะมีคนมาขออาศัยในบ้าน ไม่ดีนัก ฝันว่าฟันตนเองหักหรือหลุดล่วง ทำนายว่า ถ้าหญิงฝันว่าฟันซี่บนของตนเองหักหลุดล่วง จะมีญาติมิตรผู้ใหญ่ฝ่ายบิดาจะเจ็บไข้ ได้ป่วย หรือ เสียชีวิต ถ้าฝันว่าฟันซี่ล่างหักหลุดล่วงก็จะมีญาติมิตรผู้ใหญ่ฝ่ายมารดาเจ็บป่วยเสียชีวิต ถ้าฝันว่าฟันโยกไปมา ผู้ฝันจะได้รับความเดือดร้อนเพราะคนใกล้ชิดนำมาให้

วิธีแก้เคล็ดแนะนำ ให้ทำบุญปล่อยสัตว์สิ่งมีชีวิต ถวายโรงศพแก่ศพที่ไม่มีญาติ เพื่อสะเดาะเคราะห์หนักให้เบาบาง ยังไม่มีโชค

 

ฝันว่าฟันหลุด

ดวงความรัก

คนที่ฝันว่าฟันหลุด คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพูเลยนะ แต่ก็อย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลายๆ ขบวนมาชนกันล่ะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คู่รักที่เลิกกันไปแล้วกว่าจะกลับมาคืนดีกันจะต้องรออีกนานถึงจะมีโอกาศรีเทิร์น

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันว่าฟันหลุด อย่าฝากใครเข้าทำงานเพราะจะมีปัญหาให้หนักใจ  ควรให้ผ่านพ้นช่วงปีนี้ไปก่อนแล้ว จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน เป็นเพศหญิง รูปร่างสูง ผอม ซึ่งร่วมธุรกิจกันแล้วจะเจริญก้าวหน้าดี การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

ฝันว่าฟันหลุดเลขเด็ด
ยังไม่มีโชคในช่วงนี้