ฝันเห็นงูหลายตัว เข้าบ้าน เลื้อยผ่าน ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 0 ครั้ง

ฝันเห็นงูหลายตัว เข้าบ้าน เลื้อยผ่าน ผลคำทำนายฝัน

ฝันเห็นงูหลายตัว

คนที่ฝันเห็นงูหลายตัว เข้าบ้าน เลื้อยผ่าน ตัวใหญ่มาก หรือ ฝันว่าโดนงูหลายตัวฉกกัด โดนเขี้ยวงู ตามตำราโบราณทำนายฝันว่า ช่วงนี้ควรระมัดระวังการเดินทางในตอนกลางคืนให้ดี อาจจะมีคนปองร้ายคุณอยู่ก็เป็นได้ ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้ควรจะหลีกเลี่ยงการไปงานศพ เพราะดวงคุณที่ไม่ค่อยดีจะยิ่งตกลงไปอีก แต่ช่วงนี้คุณก็จะได้รับบางอย่างใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต ถือเป็นสิ่งที่ดี ให้รับเอาไว้

ดวงความรัก



คนที่ฝันเห็นงูหลายตัว คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้าจะมองหาใครใหม่ๆ นั้นเป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย และสำหรับคนที่มีคู่ที่กำลังมีปัญหากันอยู่นั้น จะมีโอกาสกลับมาทำความเข้าใจกันได้ใหม่ แต่ต้องอย่าใช้อารมณ์และความรุนแรง ควรพูดคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์ คุณโสดมีเกณฑ์ได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิทและอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันเห็นงูหลายตัว การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่ายๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี คนทำงานเป็นลูกจ้างมีเกณฑ์ที่จะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้าง ให้ระมัดระวังให้ดี คนทำธุรกิจหยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นดอกผล อาจจะมีรายจ่ายที่ไม่พึงประสงค์หรือไม่ทันตั้งตัวเข้ามา ให้ควบคุมรายรับรายจ่ายให้ดี และเหลือสำรองเก็บไว้ยามฉุกเฉินด้วยก็จะเป็นการดี ในช่วงนี้ถ้าจะทำการลงทุนอันใด ควรลงทุนกับคนที่สนิทหรือไว้ใจได้จะเป็นการดี

ฝันเห็นงูหลายตัวเลขเด็ด
41 , 33 , 132 , 790