ฝันว่าขับรถ

อ่านแล้ว 165,520 ครั้ง

ผลคำทำนายฝัน ฝันว่าขับรถ

ฝันว่าขับรถ

คนที่ฝันว่าขับรถ ฝันว่าขับรถยนต์ ฝันว่านั่งรถ ตำราโบราณทำนายไว้ว่า จะต้องมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน หรือมีอันต้องเดินทางไปในที่ทุรกันดาร ไม่เป็นมงคลนัก
ฝันว่าขับรถชน ฝันว่าโดนรถชน รถคว่ำ ทำนาย ว่าในเร็วๆนี้ท่านจะทำของหาย หรือสูญเสียของที่รักไป ทำอะไรก็เหนื่อยแต่ทั้งหมดก็จะผ่านไปด้วยดีช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวังหรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง ถือเป็นฝันที่ไม่ดีนัก

บางอย่างที่ท่านตั้งใจเอาไว้ อาจจะยังไม่ได้ในตอนนี้ แต่กลับได้สิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจมาแทน จะผิดหวังกับเรื่องที่ตั้งใจไว้แล้วไม่ได้ดังหวัง ช่วงนี้อาจจะมีปากเสียงกับคนข้างบ้าน อย่างไรเสียก็อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาก็แล้วกัน

ดวงความรัก

คนที่ฝันว่าขับรถ คนที่ยังโสด คู่แข่งหัวใจของคุณได้ปรากฏตัวขึ้นมาแล้ว ใครที่มีคู่อยู่แล้วให้ระวังเรื่องมือที่สามให้ดี เพราะอาจจะทำให้ความรักระหว่างคุณทั้งสองนั้นร้าวฉานได้

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันว่าขับรถ ด้านกิจการงานของท่านจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ทำอะไรก็ จะผิดพลาดอยู่เสมอจนเกิดการท้อถอยขึ้น แม้แต่จะเปลี่ยนกิจการงานอันใดขึ้นมาใหม่ก็ตามยังต้องมีอุปสรรคไม่ราบรื่น  ควรหมั่นทำบุญทำทาน ถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นประจำ


ฝันว่าขับรถเลขเด็ด
49 28 11 772 146 483