ฝันว่าอุ้มเด็ก

อ่านแล้ว 441,140 ครั้ง

ฝันว่าอุ้มเด็ก ผลคำทำนายฝัน

คนที่ฝันว่าอุ้มเด็ก คนโสดจะได้คู่ คนมีคู่จะได้ลูก จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทของคนในบ้าน ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิด ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย คุณจะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันออก มาจากคนผิวสองสี จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย คุณได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่มโดยเฉพาะคนอายุมากกว่า คุณไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ๆ ที่เสี่ยง ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ


ดวงความรัก

คนที่ฝันว่าอุ้มเด็ก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ ต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัวคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักถึงจะสำเร็จ ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น คนที่มีคู่มีเกณฑ์จะได้ลูก และให้ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว จะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ฝันว่าอุ้มเด็ก

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันว่าอุ้มเด็ก งานที่ใช้การเจรจาจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสำเร็จต้องอดทนอดใจ สู้ต่อไป จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน เป็นเพศหญิง รูปร่างสูง ผอม ซึ่งร่วมธุรกิจกันแล้วจะเจริญก้าวหน้าดี งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก หากหวังให้เงินเดือนขึ้นตามการเลื่อนขั้น เห็นทียังไม่ใช่ตอนนี้

ฝันว่าอุ้มเด็กเลขเด็ด
13 , 17 , 33 , 311 , 317 , 513