ฝันเห็นสิงโต เข้าบ้าน วิ่งไล่ มาเล่นด้วย ไล่กัด ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 789,660 ครั้ง

ผลคำทำนายฝัน เข้าบ้าน วิ่งไล่ มาเล่นด้วย ไล่กัด ฝันเห็นสิงโต

คนที่ฝันเห็นสิงโต ฝันเห็นสิงโตตัวผู้ ฝันเห็นสิงโตตัวเมีย 2ตัว เข้าบ้าน วิ่งไล่ มาเล่นด้วย ไล่กัด ตามตำราโบราณทำนายไว้ว่า คนที่ฝันว่าท่านเห็นสิงโต หรือเสือ ที่มีความองอาจ สง่าผ่าเผย ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้หรือตัวเมียก็ตาม ไม่ได้วิ่งเข้ามาทำร้ายท่าน แค่เห็น ได้ขี่ หรือได้จับเฉยๆ ทำนายฝันว่า ท่านจะได้รับของขวัญจากญาติผู้ใหญ่ การงานสิ่งใดก็ตามหากมีอุปสรรคจะมีคนที่มีอายุมากกว่า เข้ามายื่นมือช่วยท่านเอาไว้ หรือ ในอนาคตท่านจะเป็นคนที่มีบุญวาสนา มีบารมีมาก หากท่านทำงานเกี่ยวกับรับราชการจะมียศถาบรรดาศักดิ์มาก เป็นคนที่คนรอบข้างเกรงใจ หากท่านเป็นผู้ที่ตั้งครรภ์อยู่ ท่านอาจจะได้บุตรที่มีกำลังเข้มแข็งมาก เป็นคนที่มีความองอาจสง่าผ่าเผย และไม่กลัวใคร เป็นที่พึ่งของพ่อแม่ได้ในอนาคต


 หากฝันว่าสิงโตกัด หรือ ฝันว่าเสือกัด ทำนายฝันว่า หากเป็นชายโสดฝัน อาจจะได้คู่ แต่ก็ไม่ยั่งยืนนัก หากฝันว่าโดนสิงโตวิ่งไล่ ทำนายฝันว่า จะมีเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจากผู้อื่นเป็นคนนำมาให้ ส่วนใหญ่หากฝันว่าเสือไล่เสือกัดมักไม่ค่อยสู้ดี หากท่านฝันว่าเสือหรือสิงโตวิ่งเข้ามากัดมือ ทำนายฝันว่า หากท่านเป็นคนซื่อตรงไม่คดโกง ท่านจะได้ทุกสิ่งสมความปราถนา แต่ถ้าเป็นคนไม่ซื่อ ทำนายฝันว่า ต้องมีเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตน สิ่งที่หมายมั่นไว้จะพังทลาย มีเรื่องเดือดร้อน หรือมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง คนรอบข้างต้องได้รับความเดือดร้อน มิตรสหายกลับกลายเป็นศัตรู อย่านิ่งนอนใจ กลับตัวกลับใจ จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา อย่างไรก็ตาม ให้ทำการแก้ฝัน สะเดาะเคราะห์กับพระ ฝันร้ายจะกลายเป็นดี

ดวงความรัก

คนที่ฝันเห็นสิงโต คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า
จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ
คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ฝันเห็นสิงโต

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันเห็นสิงโต อย่าฝากใครเข้าทำงานเพราะจะมีปัญหาให้หนักใจ  ควรให้ผ่านพ้นช่วงปีนี้ไปก่อนแล้ว ระวังการวางบิลเก็บเงินจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่ายส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

ฝันเห็นสิงโตเลขเด็ด
3 , 5 , 35 , 53 , 355