ฝันเห็นหนอน ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 21,580 ครั้ง

ฝันเห็นหนอน ผลคำทำนายฝัน

คนที่ฝันเห็นหนอน ฝันว่าได้จับหนอน หรือมีหนอนมาไต่ยั้วเยี้ยข้างกายเรา หรือฝันเห็นหนอนในศพเน่า จะได้ลาภทางการเสี่ยง หรือการค้าดีขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เป็นบุคคลในเครื่องแบบ หรือทำงานประจำใด ๆ คุณจะได้รับการติดยศ เลื่อนตำแหน่ง เพราะ ผู้บังคับบัญชาให้ความเมตตา รักใคร่ และเห็นความสามารถในการทำงานของคุณ



ฝันเห็นหนอนเกาะตัว ฝันเห็นหนอนเต็มตัว ฝันเห็นหนอนออกจากตัว
หากท่านคิดจะลงทุนสิ่งใดก็จะได้กำไรงอกเงยมหาศาล รวมถึงมีโชคทางด้านการพนัน บังเกิดลาภผลให้แก่ท่านมากมาย จะได้ลาภทางการเสี่ยงหรือการค้าดีขึ้น จะได้รับโชคลาภจากการค้าขาย หรือลาภจากการพนันขันต่อ ความฝันนี้ อาจจะมีผลต่อเพื่อน มิตรสหาย ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวังเพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมดฝันเห็นหนอนไต่ยั้วเยี้ย ฝันเห็นหนอนไต่ยั้วเยี้ยตามที่นอนหมอนมุ้ง ทำนายว่า ท่านและครอบครัวจะได้รับความสุขกายสบายใจมากขึ้น จะมีแต่สิ่งที่ดี ๆ เข้ามาในชีวิตครอบครัว และจะได้รับโชคลาภเป็นข้าวของ เงิน ทองร่วมกันกับคนในครอบครัวอย่างมีความสุขสมหวัง ด้วยความขยันหมั่นเพียร และความซื่อสัตย์สุจริต นำมาซึ่งความมั่งมีศรีสุข
ฝันเห็นหนอน

 

ฝันเห็นหนอนตัวใหญ่ จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือการทำสัญญาว่าจ้าง ให้ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง จะได้รับข่าวดีจากทางไกล หรือจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานในไม่ช้า หรือไม่เร็วนัก จะได้ลาภทางการเสี่ยง หรือการค้าดีขึ้น

ฝันเห็นหนอนสีขาว
ทายว่า จะมีคนนำลาภหรือสิ่งของมาให้
ฝันเห็นหนอนเลขเด็ด
91 , 81 , 189 , 916 , 818