ฝันเห็นรางรถไฟ ฝันว่าเดินบนรางรถไฟ ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 33,260 ครั้ง

ฝันเห็นรางรถไฟ ฝันว่าเดินบนรางรถไฟ ผลคำทำนายฝัน

ฝันเห็นรางรถไฟ

ฝันเห็นรางรถไฟ ฝันว่าเดินบนรางรถไฟ ฝันเห็นรถไฟวิ่งบนราง ฝันเห็นทางรถไฟ เป็นทางยาวสุดสายตา ตามตำราโบราณทำนายฝันว่า ช่วงนี้คุณอาจจะได้มีโอกาสช่วยเหลือคนโดยไม่ได้ตั้งใจ การใช้ชีวิตของคุณในช่วงนี้อาจจะลำบากอยู่สักเล็กน้อย แต่ก็วางใจได้ คนที่อยูรอบตัวจะคอยช่วยเหลือคุณเอง ช่วงนี้คุณก็จะได้รับบางอย่างใหม่ๆเข้ามาในชีวิต ถือเป็นสิ่งดีๆ แต่หากว่าฝันเห็นรางรถไฟขาด ถือเป็นฝันไม่ดี การงานที่ทำอยู่หรือลงทุนอยู่ จะถูกคู่แข่งตัดหน้าไป จะประสบปัญหาขาดทุนระยะยาว ถ้าประคองผ่านช่วง 2-3 เดือนนี้ไปได้ จะมีโชคกลับเข้ามา ให้อดทนรอ

ดวงความรัก

ฝันเห็นรางรถไฟ ฝันว่าเดินบนรางรถไฟ คนโสดใครที่คุณเล็งไว้ ถือว่าถูกคนแล้ว ให้สร้างความรักครั้งนี้ได้จงได้ ความรักจะอยู่ยืนยาว คนมีคู่จะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ แต่ความพยายามเท่านั้นจะช่วยคุณได้

ดวงการเงิน การงาน

ฝันเห็นรางรถไฟ ฝันว่าเดินบนรางรถไฟ ช่วงนี้งานของคุณอาจจะดูน่าเบื่อ หรือไม่ก้าวหน้า ควรอดทนรอสักนิด แล้วโอกาสน่าจะมาหาคุณในไม่ช้า หน้าที่การงานจะไปได้ดี อาจจะได้รับการเลื่อนขั้นได้ แต่ช่วงนี้ใครที่ประกอบกิจการส่วนตัวอาจจะมีปัญหาการเงินเล็กน้อยไม่รุนแรงมาก

ฝันเห็นรางรถไฟ ฝันว่าเดินบนรางรถไฟ เลขเด็ด
11 , 41 , 471 , 774