ฝันเห็นน้ำค้าง ฝันว่าน้ำค้างตก ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 1,560 ครั้ง

ฝันเห็นน้ำค้าง ฝันว่าน้ำค้างตก ผลคำทำนายฝัน

ฝันเห็นน้ำค้าง

ฝันเห็นน้ำค้าง ฝันว่าน้ำค้างตก หรือเห็นน้ำค้างแข็ง ตามตำราโบราณทำนายฝันว่า ศัตรูจะกลายเป็นมิตรในท้ายที่สุด เรื่องร้ายๆที่ผ่านเข้ามาจะเริ่มดีขึ้น ทั้งด้านการเงินที่จากก่อนหน้านี้คุณต้องหยิบยืมคนรู้จักจนเสียการเสียงานก็จะได้การช่วยเหลือจากคนที่มาทางทิศตะวันตก และด้านการงานที่ในที่สุดความพยายามของคุณก็เริ่มส่งผลดีตามมาแล้ว แต่ให้ระวังเรื่องการลงทุน อย่าไว้ใจใครแม้แต่คนที่คุณรู้จักมาทั้งชีวิต

ดวงความรัก

คนที่ฝันเห็นน้ำค้าง ฝันว่าน้ำค้างตก หากคุณมีคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกัน ให้ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ระวังเรื่องการหึงหวงจนเป็นเหตุให้เกิดการเลิกรากันไป คนโสดไม่มีอะไรอัพเดต อาจจะต้องรออีกสักพัก เพื่อที่จะพร้อมเปิดใจให้ใครซักคนที่เข้ามา ไม่ใช่ว่าคุณไม่มีใครมาจีบหรอกนะ แต่เป็นตัวคุณเองนั่นแหละที่ยังไม่พร้อม

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันเห็นน้ำค้าง ฝันว่าน้ำค้างตก จะมีปัญหากับคนสนิท หรือ คนข้างนอก ระวังเงินที่ได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่เพิ่มมากขึ้น และระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว อาจจะทำให้ใครบางคนขุ่นเคือง เงินที่เข้ามาจะอยู่ไม่นานหากคุณยังใช้เงินมือเติบเช่นนี้ ซื้อของให้พอดีความต้องการ ประหยัดไว้ดีที่สุด

ฝันเห็นน้ำค้าง ฝันว่าน้ำค้างตก เลขเด็ด
6 , 9 , 66 , 09 , 069