ฝันเห็นแอปเปิ้ล ฝันว่าได้กินแอปเปิ้ล ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 32,700 ครั้ง

ฝันเห็นแอปเปิ้ล ฝันว่าได้กินแอปเปิ้ล ผลคำทำนายฝัน

ฝันเห็นแอปเปิ้ล

ฝันเห็นแอปเปิ้ล ฝันว่าได้กินแอปเปิ้ล เห็นแอปเปิ้ลเต็มต้นหรือเห็นแอปเปิ้ลหลายลูก ตามตำราโบราณทำนายฝันว่า เรื่องวัวยังไม่ทันหายเรื่องควายก็เข้ามาแทรก ดูเหมือนว่าช่วงนี้คุณจะเจอมรสุมที่ให้ต้องรับมืออย่างหนักหน่วง แต่อย่าเพิ่งท้อใจไปล่ะ ว่ากันว่าหลังฝนตกย่อมมีสายรุ้งเสมอ ชีวิตคุณก็ไม่ต่างกันนัก หากคุณผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปได้ ก็จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

หากฝันว่าได้กินแอปเปิ้ลเน่า หรือแอปเปิ้ลมีหนอนขึ้น ทำนายว่า ท่านจะมีลาภจากเพื่อนต่างเพศที่จะเข้ามาในชีวิตช่วงเวลาสั้นๆ อาจจะช่วยเหลือเรื่องการเงิน หรือจะเป็นเรื่องการงาน ขอให้ผูกมิตรไว้เป็นดี

ดวงความรัก

คนที่ฝันเห็นแอปเปิ้ล ฝันว่าได้กินแอปเปิ้ล สำหรับคนโสด คนที่คุณแอบชอบตอนนี้อาจจะกลายเป็นเพื่อนสนิทคุณก็ได้ ถึงแม้ว่าคุณเองอาจจะไม่คิดเช่นนั้นก็ตาม คนมีคู่ยังรักกันหวานชื่นดังวันวาน อาจเป็นเพราะเรื่องราวหลายๆอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคู่ของท่านทั้งสอง ทำให้จับมือกันแน่นกว่าเดิม เพื่อที่จะก้าวไปด้วยกัน

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันเห็นแอปเปิ้ล ฝันว่าได้กินแอปเปิ้ล การเงินอาจจะต้องระมัดระวังมากกว่านี้ เงินลงทุนที่ใช้ไปอาจจะยังไม่ได้กลับคืน ขอให้อดทนอีกซักหน่อย ส่วนเรื่องการงานหากไม่ได้ออกมาทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หนทางการก้าวหน้าก็คงต้องรอระยะยาว เพราะว่ายังไม่มีดวงในด้านการงานเท่าที่ควร

ฝันเห็นแอปเปิ้ล ฝันว่าได้กินแอปเปิ้ล เลขเด็ด
2 , 5 , 35 , 52 , 352