ฝันเห็นขี้หู ฝันว่าแคะขี้หูตัวเอง ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 419,520 ครั้ง

ฝันเห็นขี้หู ฝันว่าแคะขี้หูตัวเอง ผลคำทำนายฝัน

ฝันเห็นขี้หู

ฝันเห็นขี้หู ฝันว่าแคะขี้หูตัวเอง เห็นขี้หูก้อนใหญ่ หรือแคะขี้หูออกมาเป็นแผ่น ตามตำราโบราณทำนายฝันว่า ครอบครัวของคุณกำลังจะประสบปัญหาเรื่องการเงิน แต่การเสี่ยงโชคดูเหมือนจะเป็นหนทางที่ช่วยคุณได้ ทิศนำโชคของคุณคือทิศใต้ จะนำพาเรื่องดีๆเข้ามา รวมถึงโชคลาภส่วนเรื่องการงานก็ยังคงต้องรอโอกาสที่เหมาะๆในการโชว์ศักยภาพของคุณ ว่ามีมากน้อยเพียงใด แล้วถ้าถึงวันนั้นก็อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยซะล่ะ

ดวงความรัก

คนที่ฝันเห็นขี้หู ฝันว่าแคะขี้หูตัวเอง คนมีคู่ให้ระวังเรื่องมือที่สามจะกลับเข้ามาทำลายชีวิตคู่ของคุณอีกครั้ง ระวังเรื่องการมีบ้านเล็กบ้านน้อยของคนรักคุณให้ดี ครั้งนี้อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่สิ้นสุดกันเลยก็ได้ แต่ก็อย่าไปจับผิดจนไก่ตื่นขึ้นมาซะก่อน ไม่งั้นคุณอาจจะทำอะไรไม่ได้เลย คนโสดดีใจด้วย คุณกำลังจะมีคนที่ใช่เข้ามา และดูเหมือนความคุณกับเขาจะเข้ากันได้ดีกว่าที่คิด แต่ก็อย่าไว้ใจใครมากไป เพราะเขาอาจจะไม่ใช่คนดีก็เป็นได้

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันเห็นขี้หู ฝันว่าแคะขี้หูตัวเอง เงินที่กู้หนี้ยืมสินมาควรที่จะเอาไปคืนเจ้าของ ก่อนที่จะกลายเป็นเวรเป็นกรรมส่งผลกันไปต่ออีกหลายชาติ เพราะเงินที่คุณเอามาอาจจะทำให้เจ้าของเงินเป็นทุกข์อยู่ก็ได้ เรื่องการงานอย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก โอกาสสำหรับคุณมันมีแน่ๆ อยู่ที่ว่าคุณจะคว้ามันได้หรือไม่ เวบให้ค่าแรง ดูซีรีย์เกาหลี

ฝันเห็นขี้หู ฝันว่าแคะขี้หูตัวเอง เลขเด็ด
1 , 4 , 94 , 419 , 911