ฝันเห็นแคนตาลูป ฝันว่าได้กินแคนตาลูป ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 8,120 ครั้ง

ฝันเห็นแคนตาลูป ฝันว่าได้กินแคนตาลูป ผลคำทำนายฝัน

ฝันเห็นแคนตาลูป

ฝันเห็นแคนตาลูป ฝันว่าได้กินแคนตาลูป เห็นต้นแคนตาลูป หรือได้กินแคนตาลูปเยอะ ตามตำราโบราณทำนายฝันว่า ชีวิตช่วงนี้ถึงจะยุ่งๆกับเรื่องงาน มีปัญหาเล็กๆน้อยๆเข้ามา ก็ขอให้อดทนเอาไว้ เพราะอะไรหลายๆอย่างกำลังจะดีขึ้นในไม่ช้า หากยังคิดในแง่ลบอีกก็จะหาความสุขไม่พบ เพราะช่วงเวลาชีวิตของคนเรานั้นสั้นนัก คิดในแง่บวกไว้จะดีเสียกว่า อย่าปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับความทุกข์

ดวงความรัก

คนที่ฝันเห็นแคนตาลูป ฝันว่าได้กินแคนตาลูป สำหรับคนโสดช่วงนี้อยู่คนเดียวสบาย อย่าเพิ่งผูกมัดกับใคร แต่หากยังฝังใจกับรักคร้ังเก่าก็ให้ท่องไว้ว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไป คนที่มีคู่อย่าประมาท การทะเลาะกันไม่เคยทำให้ใครมีความสุข เพราะฉะนั้นควรใช้ความเข้าใจ ประนีประนอมกันให้มากๆ อย่าถือเอาตนเป็นใหญ่ในชีวิตคู่ เพราะการมีชีวิตคู่นั้นต้องก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน หากฝ่ายใดล้ม ก็ต้องประคับประคองกันไป

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันเห็นแคนตาลูป ฝันว่าได้กินแคนตาลูป การงานจะมีปัญหาเข้ามาให้ขุ่นใจบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีอะไรดีเลย เงินเดือนที่คุณคาดหวังไว้อาจจะได้ในเร็ววัน หากคุณยังขยันทำงานเช่นนี้ ต้องมีสักวันเป็นโอกาสของคุณ การเงินคงจะต้องระมัดระวังให้มากๆ ยิ่งคุณเป็นคนห้ามใจตัวเองไม่เก่งด้วย ยิ่งต้องระวัง

ฝันเห็นแคนตาลูป ฝันว่าได้กินแคนตาลูป เลขเด็ด
6 , 8 , 26 , 86 , 288