ฝันเห็นคนพิการ ฝันว่าพิการ ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 98,640 ครั้ง

ฝันเห็นคนพิการ ฝันว่าพิการ ผลคำทำนายฝัน

ฝันเห็นคนพิการ ฝันว่าพิการ

ฝันเห็นคนพิการ ฝันว่าพิการ ไม่มีแขน ไม่มีขา หรือเห็นคนพิการนั่งรถเข็น ตามตำราโบราณทำนายฝันว่า ดวงท่านช่วงนี้ค่อนข้างออกไปทางไม่ดีมากกว่า ให้หมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ศัตรูของคุณอาจจะกลับมาทำให้คุณปวดหัวอีกครั้ง ให้ระวังให้ดี เรื่องการงานมักจะมีคนหวังดีประสงค์ร้ายมาคอยทำให้ชีวิตช่วงนี้ยุ่งเหยิงไปบ้าง แต่ขอให้อย่ายอมแพ้ เพราะยังมีกำลังใจจากคนที่ท่านรักอยู่เสมอ

ดวงความรัก

คนที่ฝันเห็นคนพิการ ฝันว่าพิการ คนโสดอาจจะยังไม่มีใครเข้ามาอีกซักพัก ให้อดทนรอไปก่อน หรือระหว่างนี้จะหาคนคุยไปก่อนก็ย่อมได้ ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้ไม่มีอะไรมาก เพราะยังรักกันดี แต่ให้ระวังมือที่สามอาจจะโผล่มา ให้หมั่นสังเกตคู่รักของท่าน แต่ก็อย่าจับผิดจนทำให้ผิดใจกันกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่หากสงสัยขึ้นมาละก็มั่นใจได้เลยว่าเซ้นส์คุณน่ะถูกแล้ว

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันเห็นคนพิการ ฝันว่าพิการ การงานกำลังไปได้ดี ทั้งโปรเจกต์ต่างๆก็จะผ่านไปได้ดี และค่อนข้างประสบความสำเร็จเลยทีเดียว มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นสูง หากท่านยังขยันทำงานและทำด้วยความตั้งใจเหมือนดังเดิม เรื่องการเงินช่วงนี้ก็พอมีพอใช้เหลือเฟือ แต่ก็ควรเก็บออมไว้บ้าง อย่าตามใจตัวเองมากจนเกินไป กันไว้ดีกว่าแก้

ฝันเห็นคนพิการ ฝันว่าพิการ เลขเด็ด
4 , 7 , 73 , 477 , 734