ฝันเห็นฉัตรเงิน ฉัตรทอง ฝันว่านั่งใต้ฉัตร ผลคำทำนายฝัน

อ่านแล้ว 2,940 ครั้ง

ฝันเห็นฉัตรเงิน ฉัตรทอง ฝันว่านั่งใต้ฉัตร ผลคำทำนายฝัน

ฝันเห็นฉัตร

ฝันเห็นฉัตรเงิน ฉัตรทอง ฉัตรสีขาว ฝันว่านั่งใต้ฉัตร เห็นยอดฉัตร เห็นฉัตร 9 ชั้น หรือฉัตร 5 ชั้น ตามตำราโบราณทำนายฝันว่า ดวงการเงินค่อนข้างมาแรงมากในช่วงนี้ จะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ญาติผู้ใหญ่ที่มาเยี่ยมเยือนก็จะนำโชคลาภมาให้คุณ อีกทั้งเรื่องการงานก็ไปได้สวย อาจจะยังไม่มีเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะเอ็นดูและให้การช่วยเหลือคุณ จนบางครั้งคุณอาจจะอึดอัดไปบ้าง แต่เขาหวังดีกับคุณแน่ๆ

ดวงความรัก

คนที่ฝันเห็นฉัตรเงิน ฉัตรทอง ฝันว่านั่งใต้ฉัตร คนโสดถ้าช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลและอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ คนมีคู่อย่าคิดแม้แต่ที่จะมีมือที่สาม เพราะจะพบกับความยุ่งยากแน่ๆโดยเฉพาะตอนที่คู่รักของคุณจับได้ขึ้นมา จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว ให้ระวังคู่ของคุณไว้ให้ดี

ดวงการเงิน การงาน

คนที่ฝันเห็นฉัตรเงิน ฉัตรทอง ฝันว่านั่งใต้ฉัตร การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เหลือใช้เหลือกินไปยาวๆ แต่ไม่ควรละเลยเรื่องการอดออม เพราะในยามจำเป็นคุณจะได้ใช้มันอย่างแน่นอน เรื่องการงานเนื่องจากผู้ใหญ่ค่อนข้างจะให้ความรักความเอ็นดูกับคุณมากกว่าคนอื่น อาจจะมีเรื่องอิจฉาริษยาบ้างประปราย แต่ไม่ได้มีผลกับชีวิตคุณมากนัก

ฝันเห็นฉัตรเงิน ฉัตรทอง ฝันว่านั่งใต้ฉัตร เลขเด็ด
5 , 9 , 15 , 195 , 911